Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Nội dung bạo lực hoặc đẫm máu

Mô tả chân thực nội dung bạo lực hoặc đẫm máu:
YouTube ngày càng trở thành phương tiện cho các nhà báo công dân, các nhà làm phim tài liệu và những người dùng khác xuất bản bài tường thuật về những sự kiện đang diễn ra trong cuộc sống thường nhật của họ. Có một điều không thể tránh khỏi là một số video trong số này sẽ chứa nội dung có tính chất bạo lực hoặc đẫm máu.
Nội dung bạo lực hoặc đẫm máu
        Nội dung bạo lực hoặc đẫm máu


Nếu cảnh bạo lực trong video của bạn đặc biệt đẫm máu, hãy nhớ đăng càng nhiều thông tin càng tốt trong tiêu đề và siêu dữ liệu để giúp người dùng hiểu được họ sắp xem gì. Việc cung cấp ngữ cảnh tư liệu hoặc giáo dục có thể giúp người xem và đánh giá viên của chúng tôi hiểu được tại sao họ có thể sắp nhìn thấy nội dung phản cảm.

Không được đăng nội dung bạo lực hoặc đẫm máu nhằm mục đích chính là gây sốc, gây giật gân hoặc khiếm nhã. Nếu một video chứa đặc biệt nhiều hình ảnh đẫm máu hoặc phản cảm thì bạn nên cân bằng nội dung đó với ngữ cảnh và thông tin bổ sung. Ví dụ: một nhà báo công dân quay được cảnh những người biểu tình đang bị đánh đập và tải thước phim đó lên kèm theo thông tin liên quan (ngày, địa điểm, ngữ cảnh, v.v) có thể sẽ được phép. Tuy nhiên, nếu đăng cũng cảnh này nhưng không cung cấp kèm theo thông tin ngữ cảnh hoặc giáo dục thì có thể được coi là hành vi vô cớ và video đó có thể bị gỡ khỏi trang web.

Mô tả có dàn dựng nội dung bạo lực hoặc đẫm máu
Một số người đăng video chứa nội dung mô tả có dàn dựng cảnh bạo lực. Tương tự như các bộ phim và chương trình truyền hình, nội dung đẫm máu hoặc phản cảm chứa cảnh bạo lực hoặc đẫm máu ở mức độ nhất định không phù hợp với trẻ vị thành niên và sẽ bị giới hạn độ tuổi người xem.




Nội dung liên quan đến khủng bố
YouTube nghiêm cấm nội dung có mục đích tuyển quân cho các tổ chức khủng bố, kích động bạo lực, kỷ niệm các cuộc tấn công khủng bố hay theo cách khác là quảng bá các hành động khủng bố. Chúng tôi cũng không cho phép các tổ chức khủng bố nước ngoài sử dụng YouTube. Chúng tôi có thể cho phép nội dung có mục đích ghi chép các sự kiện liên quan đến hoạt động khủng bố hoặc báo cáo tin tức về hoạt động khủng bố trên trang web nếu có đủ bối cảnh và ý định. Tuy nhiên, cảnh đẫm máu hoặc gây tranh cãi có thể phải tuân thủ giới hạn độ tuổi người xem hoặc màn hình cảnh báo.

Nội dung giới hạn độ tuổi người xem
Trong một số trường hợp, bạo lực thực tế, được dàn dựng hoặc giả tạo có thể không phù hợp với mọi lứa tuổi. Tương tự như xếp hạng phim hoặc chương trình truyền hình, tính năng giới hạn độ tuổi người xem của chúng tôi giúp người xem tránh xem phải nội dung mà họ cảm thấy không thể chấp nhận được đối với bản thân họ hoặc con cái của họ.

Những yếu tố chúng tôi xem xét khi giới hạn độ tuổi người xem đối với video mô tả nội dung bạo lực hoặc đẫm máu
Video có chiếu cảnh tấn công thân thể gây thương tích đẫm máu hoặc vấy máu hay không.
Video có chiếu hậu quả đẫm máu của hành vi bạo lực hay không.
Cảnh quay bạo lực hoặc đẫm máu có phải là tâm điểm của video hay không.
Bạo lực trong video có tính hiện thực không khi được đăng trong ngữ cảnh kịch.
Các nhân tố khác bao gồm:
Lượng thời gian hình ảnh xuất hiện trong video
Thời gian xuất hiện chỉ là thoáng qua hay kéo dài đặc biệt là trong mối tương quan với tổng thời lượng của video.
Góc quay và tâm điểm của máy quay
Độ rõ tương đối của các hình ảnh trong video
Hình thu nhỏ của video, hãy tham khảo chính sách của chúng tôi về Hình thu nhỏ gây hiểu lầm
Nếu bạn muốn tránh xem nội dung bị giới hạn độ tuổi người xem, hãy cân nhắc bật Chế độ hạn chế.

Báo cáo nội dung bạo lực hoặc đẫm máu
Gắn cờ cho video: Bạn có thể báo cáo video mà bạn cho là vi phạm chính sách này hoặc có thể không phù hợp với mọi lứa tuổi bằng cách gắn cờ cho video đó.

Related Posts

Nội dung bạo lực hoặc đẫm máu
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.