Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Gắn cờ nội dung

Chúng tôi nhờ các thành viên trong cộng đồng YouTube gắn cờ nội dung họ thấy không phù hợp.

Nhân viên của YouTube đánh giá video bị gắn cờ 24 giờ mỗi ngày, bảy ngày mỗi tuần và các video vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi sẽ bị xóa khỏi YouTube. Những video có thể không phù hợp với tất cả người xem trẻ tuổi hơn được giới hạn độ tuổi người xem.
Gắn cờ nội dung
Gắn cờ nội dung


Hệ thống gắn cờ không tự động gỡ bỏ các video bị gắn cờ. Nếu một video không vi phạm nguyên tắc của chúng tôi thì dù có bị gắn bao nhiêu cờ đi chăng nữa thì video đó sẽ vẫn là không vi phạm và sẽ được ở lại trên trang web.

Cách gắn cờ video:
Bên dưới trình phát video, nhấp vào nút "Thêm"
Nhấn mạnh và nhấp vào nút “Báo cáo” trong menu thả xuống
Nhấp vào lý do gắn cờ phù hợp nhất với vi phạm của video.
Cung cấp mọi thông tin chi biết bổ sung có thể giúp nhóm đánh giá đưa ra quyết định.
Flag a video
Người gắn cờ video được ẩn danh - Người dùng không thể biết được ai đã gắn cờ video. Tuy nhiên, chúng tôi yêu cầu bạn phải đăng nhập để sử dụng các công cụ gắn cờ của chúng tôi.

Gắn cờ nhận xét
Liên kết "Báo cáo spam hoặc lạm dụng" cho phép cộng đồng kiểm soát số lượng nhận xét spam về video họ tải lên hoặc xem. Nếu có đủ người dùng đánh dấu một nhận xét là spam, nhận xét đó sẽ được ẩn trong liên kết "Bị đánh dấu là spam". Bằng cách nhấp vào "Hiển thị liên kết", bạn có thể xem lại nhận xét đó.




Flag for spam
Vui lòng sử dụng tính năng "Báo cáo spam hoặc lạm dụng" thật cẩn trọng vì những người lạm dụng tính năng này có thể bị cấm sử dụng trang web. Người tải video lên có thể "bỏ đánh dấu" một nhận xét là spam.

Nếu bạn cho rằng một nhận xét mà bạn đã đăng không phải là spam nhưng đã bị đánh dấu là spam thì bạn có thể liên hệ với người tải lên về vấn đề này.

Gắn cờ kênh
Bạn có thể báo cáo người dùng, ảnh đại diện trên hồ sơ hoặc hình nền không phù hợp thông qua luồng báo cáo ở cuối mọi kênh.

Cách gắn cờ kênh:

Truy cập trang kênh mà bạn muốn báo cáo
Nhấp "Giới thiệu"
Nhấp vào nút Gắn cờ thả xuống
Chọn tùy chọn phù hợp nhất với vấn đề của bạn

Related Posts

Gắn cờ nội dung
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.