Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

YouTube Red là gì ? Dịch vụ trả phí YouTube Red chính thức ra mắt

Dịch vụ trả phí xem video trực tuyến YouTube Red không hiển thị quảng cáo trong nội dung bắt đầu ra mắt.
YouTube Red ra mắt
YouTube Red là dịch vụ trả phí thuê bao xem nội dung video không có quảng cáo. Ngoài ra, người dùng có thêm tính năng lưu video từ YouTube Red về xem lại (xem offline) trên smartphone hay tablet, và tính năng Background Play cho phép vẫn nghe được âm thanh của nội dung đang phát khi đóng ứng dụng YouTube Red.
Dịch vụ trả phí YouTube Red chính thức ra mắt
Dịch vụ trả phí YouTube Red chính thức ra mắt
Theo đại diện YouTube, tên YouTube Red (màu đỏ) gợi đến tình yêu và cả thảm đỏ. Màu đỏ cũng đi liền với logo, tông màu nhận diện thương hiệu đặc trưng của YouTube.


YouTube Red cho phép lưu video xem lại không cần kết nối internet (offline) - Ảnh: Google
Phí thuê bao YouTube Red là 9,99 USD/tháng (tương đương 223.000 VNĐ/tháng). Thuê bao có thể dùng trên bất kỳ thiết bị nào khi đăng nhập tài khoản đó, từ phiên bản web trên PC, di động trên smartphone hay tablet.





Phí YouTube Red trên iOS (iPhone/iPad) là 12,99 USD, đắt hơn 3 USD so với trên Android và Website do "Apple thu 30% phí".

* YouTube Red: www.youtube.com/red

Bên cạnh YouTube Red, Google còn tung ra ứng dụng YouTube Music mới tinh sau khi YouTube Gaming (dành cho các nội dung video về game) ra mắt trước đó. Như vậy, gia đình YouTube hiện có những thành viên như YouTube Kids (dành cho trẻ em), YouTube Gaming, YouTube Music và dịch vụ thuê bao trả phí YouTube Red.

YouTube Music là một đối trọng với Apple Music hay Spotify. YouTube Music cũng cho phép xem và nghe nhạc, tìm kiếm nhạc yêu thích.

* Những điều cần biết về Apple Music | Apple Music chính thức khởi động 3 tháng miễn phí

Tài khoản YouTube Red tương thông với Google Play Music, theo đó nếu đã đăng ký thuê bao một trong hai dịch vụ sẽ đồng thời sử dụng được dịch vụ kia.

* Lần đầu tiên doanh thu nhạc số bằng đĩa hát

Nội dung số cho YouTube Red

Theo Google, từ đầu năm sau, YouTube Red bắt đầu bổ sung thêm các nội dung gồm phim, các show truyền hình cũng như các nội dung từ những đối tác sáng tạo nội dung của YouTube.

Hiện YouTube Red mở cửa dùng thử miễn phí một tháng đầu tiên tại thị trường Mỹ từ ngày 28-10, và dịch vụ YouTube Music sẽ ra mắt sớm sau đó.

Related Posts

YouTube Red là gì ? Dịch vụ trả phí YouTube Red chính thức ra mắt
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.