Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Nguyên tắc về nội dung video youtube thân thiện với nhà quảng cáo

Nội dung thân thiện với nhà quảng cáo là nội dung thích hợp với tất cả các đối tượng khán giả. Đó là nội dung ít nhiều phù hợp và/hoặc không có nội dung người lớn trong luồng video, hình thu nhỏ hoặc siêu dữ liệu (như trong tiêu đề video). Nếu video chứa nội dung không phù hợp thì ngữ cảnh thường có giá trị tin tức hoặc hài hước và ý định của người sáng tạo là thông tin hoặc giải trí (chứ không có ý xúc phạm hay gây sốc).
Nguyên tắc về nội dung video youtube thân thiện với nhà quảng cáo
Nguyên tắc về nội dung video youtube thân thiện với nhà quảng cáo

Nội dung có thể chấp nhận được trên YouTube theo các chính sách của YouTube có thể không phù hợp để quảng cáo trên Google. Chính sách chương trình của Google cung cấp các nguyên tắc bổ sung về nội dung có thể kiếm tiền được và nhà quảng cáo cũng có tiêu chuẩn và yêu cầu riêng đối với nội dung.
Nội dung được coi là không phù hợp để quảng cáo (không thân thiện với nhà quảng cáo)

Nội dung bao gồm nhưng không giới hạn ở:

Nội dung khiêu dâm, bao gồm ảnh khỏa thân một phần và tình dục hài hước
Bạo lực, bao gồm hình ảnh thương tích nghiêm trọng và sự kiện có liên quan đến bạo lực cực đoan
Ngôn ngữ không phù hợp, bao gồm ngôn ngữ quấy rối, ngôn ngữ tục tĩu, khiếm nhã
Quảng cáo thuốc và các chất được quy định, bao gồm bán, sử dụng và lạm dụng các mặt hàng như vậy






Chủ đề hoặc sự kiện tranh cãi hay nhạy cảm, kể cả những chủ đề có liên quan đến chiến tranh, xung đột chính trị, thiên tai và thảm kịch ngay cả khi hình ảnh đẫm máu không hiển thị
Nếu bất kỳ nội dung nào ở trên mô tả bất kỳ phần nào trong video của bạn thì có thể nội dung đó không được chấp nhận để kiếm tiền. Nếu nội dung được chấp nhận kiếm tiền, video của bạn có thể không đủ điều kiện cho tất cả các định dạng quảng cáo hiện có. YouTube bảo lưu quyền không kiếm tiền từ video cũng như tạm ngưng tính năng kiếm tiền trên các kênh nhiều lần gửi video vi phạm chính sách của chúng tôi.
Các phương pháp hay nhất để tạo nội dung thân thiện với nhà quảng cáo
Ghi nhớ: Ngữ cảnh là yếu tố quan trọng. Chúng tôi hiểu rằng nội dung chất lượng cao không phải lúc nào cũng sạch đẹp, đặc biệt khi nội dung đề cập đến các vấn đề trong thế giới thực. Nếu video của bạn chứa nội dung hình ảnh thì bạn có thể giúp nội dung thân thiện với nhà quảng cáo bằng cách cung cấp ngữ cảnh.

Sử dụng các phương pháp hay nhất để kiếm tiền thành công từ nội dung của bạn trên YouTube:

Làm theo nguyên tắc chính sách của YouTube.

Sử dụng tiêu đề và hình thu nhỏ cho video thể hiện nội dung.

Tạo nội dung thu hút các nhà quảng cáo thương hiệu đang muốn tương tác với nội dung của bạn. Điều này có thể làm tăng cơ hội tìm thấy nhà tài trợ quảng cáo cho kênh của bạn.

Không sử dụng ngôn ngữ hoặc hình ảnh khêu gợi trong tiêu đề hoặc hình thu nhỏ.

Không nhúng các chương trình quảng cáo cho nhà tài trợ của riêng bạn vào video vì điều này có thể tạo nên xung đột nhà quảng cáo. Tìm hiểu thêm về chính sách vị trí sản phẩm phải trả phí.

Cách phê duyệt nội dung cho quảng cáo
YouTube sử dụng công nghệ và các quy trình thực thi chính sách để xác định xem video có phù hợp để quảng cáo hay không. Tính khả dụng của video trong Chế độ hạn chế không ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền của video.

Kiểm tra tự động: Chúng tôi đã đào tạo các hệ thống tự động kiểm tra tính năng của video, như tiêu đề video, siêu dữ liệu và hình ảnh trực quan để quyết định mức độ phù hợp của video đối với quảng cáo chung.
Cờ cộng đồng: Chúng tôi nhờ cộng đồng người dùng gắn cờ video không phù hợp để chúng tôi có thể xem xét. Tìm hiểu thêm về cách gắn cờ nội dung.
Công cụ kiểm soát của nhà quảng cáo: Nhà quảng cáo thương hiệu có nhiều công cụ trong cài đặt chiến dịch của họ để kiểm soát vị trí có thể hiển thị quảng cáo trên YouTube, bao gồm nhắm mục tiêu và/hoặc loại trừ theo nhân khẩu học, chủ đề, danh mục cũng như sự phù hợp nội dung với khán giả. Nếu chúng tôi nhận được khiếu nại từ một nhà quảng cáo có quảng cáo được phân phối trên video của bạn thì chúng tôi sẽ bảo lưu quyền tắt tính năng kiếm tiền trên video của bạn nếu chúng tôi xác định rằng video không đáp ứng được các nguyên tắc về chính sách của chúng tôi.
Video có thể bị xóa khỏi trang web hoặc giới hạn độ tuổi người xem tùy theo tính chất vi phạm chính sách. Tính năng kiếm tiền bị tắt trên các video giới hạn độ tuổi người xem và Google sẽ ngay lập tức dừng phân phối quảng cáo trên những video đó.

Related Posts

Nguyên tắc về nội dung video youtube thân thiện với nhà quảng cáo
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.